ĐÀO TẠO CƠ BẢN

Hiện nay, với con số hơn 30 triệu người đang tham gia và sử dụng Internet tại Việt Nam, xu hướng kinh doanh và phát triển hàng hóa, thương hiệu qua Internet ngày càng được chú trọng.
Với chi phí thấp, hiệu quả cao, dễ đo lường và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, Thương Mại Điện Tử đã tạo nên một thị trường tiềm năng, phát triển không ngừng và làm thay đổi toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
Số liệu người dùng internet tại Việt Nam
Tuy nhiên, không phải đưa sản phẩm của mình lên Internet tức là doanh nghiệp/cá nhân đã kinh doanh trực tuyến, không phải có một website/gian hàng đẹp mặt là có thể kinh doanh hiệu quả trên Internet.
Các khóa đào tạo Thương Mại Điện Tử căn bản sẽ đưa ra những định hướng, cách thức tiếp cận phù hợp với doanh nghiệp dựa theo tiềm năng, quy mô và mức độ tham gia Thương Mại Điện Tử của cá nhân/doanh nghiệp để có hướng đi đúng đắn nhất trên thị trường.

+ Đối tượng:

- Quản lý doanh nghiệp, trưởng phòng/trưởng nhóm kinh doanh, marketing, phụ trách Thương Mại Điện Tử
- Các cá nhân/bộ phận hoạch định kế hoạch Thương Mại Điện Tử, cá nhân bắt đầu triển khai Thương Mại Điện Tử vào sản xuất/kinh doanh

+ Giảng viên:


- Thầy Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa TMĐT – ĐH Thương Mại
- Anh Nguyễn Trung Đức – Giám đốc cổng thanh toán Bảo Kim
- Anh Đỗ Tô Hoài – Giám đốc Itekco JSC
Cách thức đào tạo: Giảng viên – học viên, tham gia các lớp đào tạo, hội thảo chuyên sâu.

+ Nội dung:


Gồm 3 khóa đào tạo căn bản:
 Internet marketing, thương mại điện tử căn bản, thanh toán điện tử
1. Khóa học Thương Mại Điện Tử căn bản – 4 buổi
2. Khóa học Internet Marketing – 3 buổi
3. Khóc học Thanh toán điện tử - 4 buổi

Công ty cổ phần Vạn Trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét